Sunday, May 20, 2012

Get New line after using float:left or right

To get new line after using float property on previous element. I found straight forward solution to use either "clear: both;" on next element.
e.g.
<div style="float: left;">
               ....
</div>
<div style="clear: both;">

               ....
</div>

for more details refer  http://www.positioniseverything.net/easyclearing.html

1 comment:

  1. , lâu thì vài năm, nếu gặp phải một số người, vài thập niên có thể trên trăm năm cũng không phải không có khả năng.

    Ngọc Hư sơn, Thanh Hoa thành linh sơn, chung quanh mấy động phủ cũng đều có chủ ý tới Ngọc Hư sơn, chính Ngọc Hư sơn chỗ Hạo Thiên Đdongtam
    game mu
    http://nhatroso.net/
    http://nhatroso.com/
    nhac san cuc manh
    tư vấn luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữại Đế, chung quanh tiên nhân động phủ cũng không dám nhúng tay vào, Hạo Thiên Đại Đế tuy rằng là một tiên nhân tán tu, nhưng một thân tu vi Đại La Kim Tiên hậu kỳ, hơn nữa trên người có Hạo Thiên Tháp, cho dù là Cửu Thiên Huyền Tiên cũng không đến gây chuyện.

    Ngọc Hư sơn tọa lạc tại Thanh Hoa thành, cung điện chi chít khắp nơi, đối diện hơn ba trăm sáu mươi lăm chu Thiên Tinh sổ. Ở giữa có một tòa cung điện thật lớn trôi nổi ở trên đỉnh núi, cả vật thể trong suốt, thần quang chói mắt, những thứ này là do Hạo Thiên Đại Đế dùng không ít tiền vốn mới kiến tạo thành Hạo Thiên môn như vậ rên núi linh khí tràn đầy, chung quanh tiên hạc kỳ cầm nơi nơi đều có, kỳ hoa Dị thảo khắp nơi, chung quanh ánh mây tràn ngập, đích thật là nơi tu luyện tuyệt hảo.

    ReplyDelete